Khu du lịch Tanyoli: Vị trí, vé, và hướng dẫn di chuyển

Nhắc đến du lịch Ninh Thuận, bạn có thể nghĩ ngay đến các địa điểm như tháp Po Klong Garai, Hang Rái, hay thác Chapơr, phải không?

Nhưng những địa danh đó có lẽ đã trở nên quá quen thuộc. Vậy, địa điểm nào đang trở thành điểm nóng nhất hiện nay? Chắc chắn rằng đó là khu du lịch Tanyoli. Hãy cùng khám phá những điều thú vị và trải nghiệm du lịch tại địa điểm mới nổi này.

Giới Thiệu Khu Du Lịch Tanyoli Ninh Thuận

Khu du lịch tanyoli ninh thuận

Khu du lịch Tanyoli, tên đầy đủ là “Tango Your Life,” nằm tại tỉnh Ninh Thuận và được biết đến như “thảo nguyên Mông Cổ duy nhất tại Việt Nam.” Nơi đây sở hữu không gian hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên giữ nguyên vẻ đẹp của Mông Cổ và cung cấp nhiều hoạt động thú vị. Khu du lịch Tanyoli còn có một khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ngôi làng Mông Cổ tuyệt đẹp.

Vị Trí của Khu Du Lịch Tanyoli

Địa chỉ: Thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Khu du lịch Tanyoli cách thành phố Phan Rang chỉ 30 km về hướng Nam và có tổng diện tích 15ha với nhiều cồn cát, sa mạc, hồ nước ngọt và nhiều hoạt động giải trí như bắn cung, trượt cỏ, đua xe, v.v.

Hướng Dẫn Cách Di Chuyển đến Khu Du Lịch Tanyoli

Review khu du lịch tanyoli

Có một số cách để đến khu du lịch Tanyoli:

Từ Thành Phố Hồ Chí Minh:

Đi theo hướng QL1A đến ngã 3 Cà Ná, sau đó rẽ phải.

Tiếp tục chạy trên đường biển Sơn Hải thêm 20 km là đến khu du lịch Tanyoli.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện như xe khách hoặc xe máy. Xe máy sẽ cho bạn sự tự do trong việc di chuyển.

Từ Hà Nội:

Có thể chọn các phương tiện như tàu hoả, xe khách, hoặc máy bay.

Để nhanh chóng, bạn có thể chọn đường bay đến Nha Trang (lưu ý rằng Ninh Thuận chưa có sân bay), sau đó di chuyển đến Ninh Thuận.

Nếu bạn đã ở trung tâm thành phố Phan Rang, bạn có thể thuê taxi hoặc xe khách để tiếp tục đến khu du lịch Tanyoli.

Chọn Thời Điểm Thích Hợp để Thăm Khu Du Lịch Tanyoli

Tanyoli resort

Thời gian tốt nhất để thăm khu du lịch Tanyoli là từ tháng 2 đến tháng 9. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ có điều kiện thời tiết thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan.

Giá Vé và Giá Phòng Lưu Trú Tại Khu Du Lịch Tanyoli

  • Giá vé vào cổng: 50.000 VND/người.
  • Giá phòng lưu trú tại Tanyoli:
  • Lều gỗ – lều dù (cho 2 người): 460.000 VND/lều.
  • Lều Mông Cổ (cho 8 người): 1.300.000 VND/lều.
  • Lều dã ngoại: 345.000 VND/lều.

Các Hoạt Động và Trải Nghiệm tại Khu Du Lịch Tanyoli

Nghỉ dưỡng tại lều Mông Cổ độc đáo

Trải nghiệm cuộc sống giữa thiên nhiên trong những lều được thiết kế theo phong cách Mông Cổ.

Trượt cỏ, bắn cung, đua xe địa hình, thả diều, chèo xuồng kayak là những hoạt động giải trí tại khu du lịch Tanyoli.

Lưu Ý: Giá vé và giờ mở cửa có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng kiểm tra thông tin cụ thể trước khi đến tham quan.

Thử Thách Bắn Cung

Bắn Cung

Bắn cung tại khu du lịch Tanyoli là một trải nghiệm đầy thú vị mà bất kỳ ai cũng nên trải qua ít nhất một lần. Bắn cung thường thấy trong nhiều bộ phim, nhưng thử nghiệm nó trong đời thực sẽ mang lại cảm giác khác biệt hoàn toàn. Tại Tanyoli, du khách có cơ hội thử thách bắn cung thực sự, tận hưởng sự tập trung khi nâng dương cung và nhắm chính xác vào mục tiêu trước khi bắn, đảm bảo mang lại trải nghiệm thú vị.

Trượt Cỏ Hấp Dẫn

Trượt Cỏ Hấp Dẫn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí thú vị, thì trượt cỏ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là trò chơi được nhiều người yêu thích, xe trượt cỏ tại Tanyoli có thể chở đến 2 người, và nó rất an toàn, phù hợp cho cả gia đình muốn cùng tham gia.

Khu Trò Chơi Liên Hoàn

Khu vực này gồm nhiều trò chơi liên hoàn trên một khu vực cỏ rộng lớn, nằm kế bên khu trượt cỏ. Khu trò chơi liên hoàn thích hợp cho các đoàn du lịch lớn hoặc các nhóm tham gia hoạt động Teambuilding. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi vượt chướng ngại vật thú vị.

Mạo Hiểm với Xe Địa Hình Vượt Sa Mạc

Mạo Hiểm với Xe Địa Hình Vượt Sa Mạc

Ngoài những trò chơi nhẹ nhàng, khu du lịch Tanyoli còn cung cấp các trải nghiệm mạo hiểm, đặc biệt là đua xe địa hình. Ngồi trên những chiếc xe địa hình và trải nghiệm cảm giác di chuyển qua những đồi cát, trải nghiệm nắng và gió của vùng đất Ninh Thuận đảm bảo sẽ thú vị đến không ngờ. Tại Tanyoli, bạn có thể thuê các loại xe địa hình như UTV 250, ATV 250 và xe Cào Cào 250.

Chèo Thuyền Kayak

Nếu bạn là một người yêu biển, bạn có thể tham gia hoạt động chèo thuyền Kayak. Ngoài việc thỏa sức tung tăng trên sóng nước, bạn cũng có thể tự mình thử câu cá, bắt mực, nhặt ốc và tổ chức một bữa tiệc BBQ tại đó.

Trổ Tài Hóa Thân Thành Người Chăm

Tại Tanyoli, bạn còn có cơ hội trải nghiệm việc hóa thân thành người Chăm bằng việc cho thuê trang phục truyền thống của họ. Dịch vụ này giúp bạn nhanh chóng biến thành những người Chăm xinh đẹp và có cơ hội tạo ra những bức hình đẹp và độc đáo.

Ngoài việc tham quan khu du lịch Tanyoli, bạn còn có thể kết hợp với việc tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác gần đó như Điện Gió Mũi Dinh, Bãi Biển Mũi Dinh – Sơn Hải, Đồi Cát Nam Cương, Đồi Cát Mũi Dinh, và nhiều địa điểm khác.

Khu du lịch Tanyoli sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới. Với những người đã mệt mỏi với biển cát và núi non, Tanyoli sẽ là một sự thay đổi đáng giá. Hãy nhanh chóng đến đây để trải nghiệm những điều thú vị này.